Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐĂK TỜ RE KHÓA VI, NHIỆM KỲ 2024_2029

 

Ngày 13/4/2024, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Tờ Re lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự đại hội có đồng chí Trần Đồng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện; có đồng chí Bùi Thanh Tuấn – HUV – Bí thư đảng uỷ xã, có các đồng chí là đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng 50 đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Tại Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được của công tác Hội và phong trào thanh niên của trên địa bàn xã trong nhiệm kỳ 2019-2024 với những kết quả nổi bật.

Đ/c Y Tuy – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã thông qua báo cáo kết quả đạt được của công tác Hội và phong trào thanh niên

Trong nhiệm kỳ tới, Hội LHTN Việt Nam xã xác định nhiệm vụ hàng đầu là xây dựng các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên, tiếp tục củng cố tổ chức Hội vững mạnh, mở rộng mặt trận tập hợp đoàn kết thanh niên. Không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng tổ chức và hiệu quả hoạt động của Hội Liên hiệp thanh niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên đi đầu tham gia phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng ở địa phương.

Trần Đồng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tại Đại hội đã hiệp thương 13 anh, chị vào Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029, hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội cấp trên.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam xã

Hội nghị lần thứ nhất Uỷ ban Hội xã đã tiến hành họp và hiệp thương cử chị Y Tuy - Chủ tịch UBH LHTN xã, Chị Y Tranh - Phó Chủ tịch Hội LHTN xã khóa VI kiêm phụ trách công tác kiểm tra

Đại hội đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân và trao quà lưu niệm cho các đồng chí không tái cử nhiệm ky 2024 – 2029.

Đại hội tặng giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc

Tặng quà lưu niệm cho các đồng chí không tái cử

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Tờ Re khoá VI, nhiệm kỳ 2024 -2029 thành công tốt đẹp./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 7
Tháng 05 : 121
Tháng trước : 441
Năm 2024 : 1.316
Liên kết cột trái