Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2023

 

Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2023

          Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 24 tháng 7 năm 2023 tại Nhà văn hóa xã Đăk Tờ Re, Đảng bộ xã Đăk Tờ Re đã long trọng tổ chức Hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm 2023.

          Về chủ trì Hội nghị: Đồng chí Bùi Thanh Tuấn – HUV, Bí thư Đảng ủy; đồng chí A Đi - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Huỳnh Quốc Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Thành phần tham dự: Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa XI; lãnh đạo HĐND-UBND xã, Trường, phó Mặt trận và các ngành đoàn thể xã; Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc và toàn thể các đồng chí đảng viên của Đảng bộ xã.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Tuấn - HUV, Bí thư Đảng ủy, chủ trì Hội nghị đã nêu bật những thành tựu đạt được của Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, quân và dân xã nhà trong 06 tháng đầu năm 2023 trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đồng thời, cũng chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế đó là: Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chăm lo phát triển kinh tế hiệu quả chưa cao, vẫn còn một số người dân có tư tưởng trông chờ, ỷ lại vào sự hỗ trợ của nhà nước. Công tác xóa đói giảm nghèo được chỉ đạo triển khai sâu rộng và đã đạt được kết quả đáng khích lệ, tuy nhiên chất lượng giảm nghèo chưa thật sự bền vững. Tình hình an ninh trật tự còn tiềm ẩn những nguy cơ phức tạp. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ở một số tổ chức đảng còn hạn chế; công tác kiểm tra, giám sát ở một số chi bộ hiệu quả chưa cao. Công tác phát triển Đảng, giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp ở một số chi bộ chưa đáp ứng được yêu cầu.... 

         

          Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị: Trong thời gian tới, Cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các ngành đoàn thể cùng với cán bộ, quân và dân xã nhà tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, nghiêm túc khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra tại Hội nghị. Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng, kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm quy định, Điều lệ Đảng; tập trung tham mưu Đảng ủy các giải pháp đẩy nhanh việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết cấp trên giao./.


Tác giả: UBND xã Đăk Tờ Re
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 13
Tháng 05 : 358
Tháng trước : 441
Năm 2024 : 1.553
Liên kết cột trái