Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố và phát hành sách Lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re giai đoạn 1975 - 2020

Lễ công bố và phát hành sách Lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re giai đoạn 1975 - 2020

Chiều ngày 14/6, Đảng ủy xã Đăk Tờ Re đã long trọng tổ chức Lễ công bố và phát hành sách lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re giai đoạn (1975-2020), nhằm ôn lại truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân xã Đăk Tờ Re, đồng thời quảng bá công trình sách lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re giai đoạn (1975-2020) đến đông đảo cán bộ và Nhân dân.

Quang cảnh lễ Lễ công bố và phát hành sách Lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re

Về dự có các đồng chí: Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Võ Văn Lương – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy và các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

Cuốc sách dày 204 trang gồm 3 Chương. Trong đó, chương I: Đăk Tờ Re - Vùng đất và con người; chương II: Chi bộ và Nhân dân xã Đăk Tờ Re trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc (1975 -2020); Chương III:  Đảng bộ xã Đăk Tờ Re thành lập, tiếp tục lãnh đạo Nhân dân phát triển kinh tế, xã hội, gữi vững an ninh chính trị trên địa bàn (2001-2020).

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, từ một chi bộ mới thành lập với 08 đảng viên, đến nay đã phát triển thành một Đảng bộ có 16 chi bộ với tổng số 190 đảng viên. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, nhiều đồng chí cán bộ, đảng viên và nhân dân đã đóng góp sức lực và công lao để xây dựng Đảng bộ xã ngày càng vững mạnh.

Cuốn sách không chỉ ghi lại chặng đường lịch sử cách mạng và công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội của Nhân dân địa phương mà còn mang ý nghĩa giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho các thế hệ con em xã Đăk Tờ Re hôm nay và mai sau. 

Lãnh đạo chụp ảnh chúc mừng

Trao Giấy khen tặng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sưu tầm và biên soạn

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Đăk Tờ Re đã trao Giấy khen tặng 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sưu tầm và biên soạn Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re, giai đoạn 1975 - 2020. 

Ban tổ chức đã trao tặng những quyển sách Lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng những quyển sách Lịch sử Đảng bộ xã Đăk Tờ Re, giai đoạn 1975 – 2020 cho các đồng chí lãnh đạo huyện, xã và cá nhân có đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng, phát triển xã thời gian qua và hiện này.

 


Nguồn:http://konray.kontum.gov.vn/ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 17
Tháng 05 : 349
Tháng trước : 441
Năm 2024 : 1.544
LIÊN KẾT