Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

         Thực hiện Kế hoạch số 164/KH- UBND ngày 30 tháng 12 năm 2022 của UBND huyện Kon Rẫy về việc thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

          Sáng ngày 12 tháng 01 năm 2023 tại Nhà Văn hóa xã Đăk Tờ Re, UBND xã phối hợp với các phòng ban của huyện tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các đối tượng Người có công với cách mạng; gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Đăk Tờ Re nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

          Về dự buổi lễ về phía huyện có đồng chí: Nguyễn Ngọc Phú – UVBTV- Trưởng Công an huyện; Về phía Đảng ủy- HĐND – UBND – UBMTTQVN xã có đồng chí: A Đi – PBT – CT HĐND xã; có đồng chí: Trần Thị Phụng – PCT UBND xã; về dựa còn có các đối tượng Người có công cách mạng, hộ gia đình chính sách, già làng, người uy tín trên địa bàn xã.

          Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo UBND huyện đã trao tặng 10 xuất quà của Chủ tịch nước và 10 xuất quà của UBND huyện cho các hộ gia đình chính sách; Tặng 10 xuất quà cho già làng và 13 xuất qua cho Người uy tín trên địa bàn xã.

          Đại diện lãnh đạo Đảng Ủy- HĐND – UBND – UBMTTQVN xã tặng 10 xuất quà cho các hộ gia đình chính sách./.


Tác giả: UBND xã Đăk Tờ Re
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 47
Tháng 04 : 363
Tháng trước : 338
Năm 2024 : 1.117
LIÊN KẾT