Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022

Thôn Kon Dơ Xing, xã Đăk Tờ Re được lựa chọn là nơi tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 của huyện Kon Rẫy.

Ngày 04/11/2022, được sự thống nhất của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đăk Tờ Re phối hợp với Ban công tác Mặt trận thôn Kon Dơ Xing tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội). Đây là khu dân cư được lựa chọn để tổ chức điểm Ngày hội của huyện Kon Rẫy.

Đến dự Ngày hội có Đ/c Huỳnh Minh Trung – PCT UBMTTQVN huyện; Đ/c: Bùi Thanh Tuấn – HUV, BT Đảng ủy xã; Đ/c: A Đi – PBT, chủ tịch HĐND xã; Đ/c A Trân – PCT UBMTTQVN xã và đại diện các ban ngành đoàn thể xã; Ban quả lý thôn Kon Dơ Xing cùng toàn thể nhân dân trong thôn.

Tại ngày hội đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN xã đã tặng giấy khen cho 02 hộ thôn Kon Dơ Xing có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng “Gia đình văn hóa” 3 năm liên tục (2020 – 2022); tặng giấy 01 khen cho người uy tín tiêu biểu có thành tích xuất sắc thực hiện các phong trào yêu nước./.


Tác giả: UBND xã Đăk Tờ Re
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 28
Tháng 04 : 394
Tháng trước : 338
Năm 2024 : 1.148
Liên kết cột trái