Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2022

Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2022

 

Triển khai các Văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông về Ngày Chuyển đổi số quốc gia; Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum lấy ngày 10 tháng 10 hàng năm là tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh. Để triển khai chuyển đổi số quốc gia 10/10 trên địa bàn tỉnh năm 2022, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch số 3164/KH-UBND ngày 23/9/2022. Kế hoạch triển khai với những nội dung cụ thể như sau:

 Mục đích là tuyên truyền đến toàn dân về ý nghĩa Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với cuộc sống nói riêng của mỗi người và sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội nói chung của đất nước; Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

 Chủ đề của Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022: “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.

 Các hoạt động truyền thông, hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh:

 - Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng:  Tuyên truyền về chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác chuyển đổi số và Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10; Quảng bá các giá trị, lợi ích của việc xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số. Tuyên truyền về những mô hình hay, việc làm thiết thực của các cơ quan, doanh nghiệp, địa phương, tổ công nghệ cộng đồng về chuyển đổi số; Truyền thông về thành tựu của Việt Nam, của tỉnh trong công tác chuyển đổi số gắn với những kết quả cụ thể (công tác cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số; hoạt động thương mại điện tử; hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển kinh tế - xã hội…).

 - Tuyên truyền qua Tổ công nghệ số cộng đồng: Tổ công nghệ số cộng đồng tăng cường tuyên truyền cho người dân về ý nghĩa của công cuộc chuyển đổi số và Ngày Chuyển đối số quốc gia, gắn với tiếp tục hướng dẫn cài đặt sử dụng các tiện ích công nghệ số.

  Tuyên truyền trực quan về Ngày Chuyển đổi số quốc gia treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Ngày  chuyển đổi số quốc gia và các khẩu hiệu về công cuộc chuyển đổi số để tuyên truyền tại các cơ quan, tuyến đường.

 


Nguồn:http://skhcn.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 11
Tháng 04 : 414
Tháng trước : 338
Năm 2024 : 1.168
LIÊN KẾT